Tổng hợp các mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất và cách đặt may

Posted on Dịch vụ 374 lượt xem

Áo thun đồng phục đem lại sự thoải mái và thuận tiện cho nhân viên trong mọi hoạt động như: đi làm, đi chơi, sự kiện… Bên cạnh đó, chúng còn giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu và nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó tập thể. 

Giới thiệu về áo thun đồng phục

Áo thun đồng phục là loại trang phục được sử dụng trong công ty/doanh nghiệp hoặc tổ chức nào đó. Trang phục được thiết kế giống hệt nhau bằng chất liệu vải thun mềm mại. Trong những năm gần đây, áo thun được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục bởi vai trò quan trọng của nó không chỉ với doanh nghiệp mà còn đối với từng cá nhân người lao động.

Áo thun đồng phục giúp quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả
Áo thun đồng phục giúp quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả

Đối với doanh nghiệp, đồng phục áo thun được mặc hàng ngày hoặc trong các buổi dã ngoại giúp:

  • Tạo dựng và củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể trong toàn công ty
  • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và cái nhìn thiện cảm trong mắt khách hàng
  • Tạo cảm giác tự hào, khiến nhân viên có ý thức giữ gìn văn hóa doanh nghiệp
  • Tạo cảm giác bình đẳng giữa các thành viên trong công ty
  • Là công cụ quảng cáo hình ảnh hữu hiệu cho doanh nghiệp

Đối với nhân viên, ngoài những bộ đồng phục sơ mi – quần âu hoặc váy thì đồng phục áo thun được xem là bộ đồ tiện dụng, thoải mái được hầu hết mọi người yêu thích. Bên cạnh đó, việc mặc áo sơ mi đồng phục tạo sự bình đẳng, không phân biệt đẳng cấp giàu nghèo, giúp nhân viên tự tin hơn trong công việc.

Hướng dẫn đặt may áo thun đồng phục cao cấp

Đặt may áo thun đồng phục cao cấp hiện đang là xu hướng mới, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, áo thun đồng phục cao cấp gồm 2 loại chính: 

  • May đồng phục áo thun cá sấu: Là áo được làm từ chất liệu vải thun cá sấu. Vải thun cá sấu có nhiều loại như: thun cá sấu 65/35 căn kim, cá sấu thái, cá sấu 2 chiều, cá sấu cotton 100% và cá sấu poli thái dệt mỏng. Đặc tính chung của loại vải này là chất vải đẹp, độ mềm mịn cao, không bến dạng áo như bai xù, chảy dão khi giặt.
  • Áo thun có cổ: Là trang phục được thiết kế với mẫu riêng biệt. Cổ áo được làm bằng chất liệu cao cấp khó bai nhão khi sử dụng và giặt. Chất liệu áo dễ thấm hút mồ hôi, khả năng giữ màu tốt.

 

Áo thun cá sấu
Áo thun cá sấu
Áo thun đồng phục có cổ cho dân công sở
Áo thun đồng phục có cổ cho dân công sở

May áo thun đồng phục cao cấp thường có giá cao hơn các loại áo thun thông thường khác. Bởi áo thường có thiết kế riêng biệt, mang màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Chất liệu áo cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đồng phục áo thun cao cấp thường được sử dụng cho các công ty/doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Logistic, Tài chính – Ngân Hàng, Tư vấn Luật… Chắc chắn những chiếc áo thun này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn trong mắt các đối tác, khách hàng của mình.

Hướng dẫn đặt may đồng phục áo thun giá rẻ

May đồng phục áo thun giá rẻ thường phù hợp với các doanh nghiệp/công ty có số lượng nhân công lớn, có thể lên đến hàng nghìn nhân viên. Việc lựa chọn áo thun giá rẻ giúp giảm thiểu được tối đa chi phí may đồng phục. Thông thường, áo thun giá rẻ thường là các mẫu may sẵn nên ít kiểu dáng và mẫu mã hơn áo thun thiết kế. Bên cạnh đó, chất liệu vải chỉ ở mức tương đối. Mặc dù có ưu điểm lớn về giá thành, nhưng áo thun giá rẻ cũng có thể không đảm bảo được chất lượng nếu bạn không lựa chọn được đơn vị sản xuất uy tín.

Áo thun đồng phục giá rẻ tiết kiệm chi phí
Áo thun đồng phục giá rẻ tiết kiệm chi phí
Áo thun giá rẻ đẹp
Áo thun giá rẻ đẹp
Áo thun đồng phục đẹp
Áo thun đồng phục đẹp

Lợi dụng tâm lý chuộng đồ rẻ nên nhiều cơ sở may áo thun đồng phục đã sử dụng chất liệu vải nóng bức, không thấm hút mồ hôi. Điều này gây cả giác khó chịu cho người mặc, ảnh hưởng đến tinh thần và hiệu quả làm việc của nhân công. Chưa kể đến việc nhuộm màu độc hại gây kích ứng da cho người mặc.

Bởi vậy, bạn cần lựa chọn được công ty may áo thun đồng phục uy tín. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, các đơn vị này sẽ tư vấn cho bạn những mẫu áo phù hợp với giá thành cạnh tranh nhất trên thj trường, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín

Tự hào với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực may mặc, Tribes là đơn vị may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đơn vị luôn quan niệm “chất lượng sản phẩm” chính là kim chỉ nam không thể thiếu trong công việc giữ chân khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu rằng, một bộ đồng phục đẹp không chỉ thể hiện “bộ mặt” của công ty/doanh nghiệp mà còn tạo nên sự thoải mái, tự tin cho chính người mặc.

Chất liệu vải mà chúng tôi lựa chọn là loại vải cao cấp, có độ thấm hút mồ hôi tốt, không bai xù, giãn nhão. Đặc biệt, với công nghệ in hiện đại giúp chất lượng hình in, màu, phản quan cao cấp hơn, đảm bảo áo bền đẹp, không dễ bong tróc như các loại in thông thường khác.

Nếu bạn tìm công ty may áo thun đồng phục uy tín, chất lượng, Tribes chính là điểm đến dành cho bạn. Đến với Tribes là đến với sự hài lòng!

       

TRIBES - GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Là đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc tại Viêt Nam, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thiết kế đồng phục doanh nghiệp, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thiết kế và sản xuất cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *