Hướng dẫn đặt may áo thun theo yêu cầu chi tiết từ A đến Z

Posted on Dịch vụ 282 lượt xem

Đặt may áo thun theo yêu cầu giúp bạn sở hữu được mẫu áo ưng ý, độc đáo, mang đặc trưng riêng của thương hiệu, công ty hoặc doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách đặt may áo thun đồng phục theo yêu cầu chi tiết từ A đến Z. 

Vì sao cần may áo thun theo yêu cầu?

Trong những năm gần đây, áo thun trở thành “item” được không ít công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm đồng phục bởi tính đơn giản, lịch sự và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, áo còn phù hợp với tất cả các lứa tuổi, từ già đến trẻ. Do vậy, nhu cầu áo thun ngày càng lớn, đòi hỏi các công ty, doanh nghiệp muốn may áo đồng phục cũng cần tìm đến các xưởng may áo theo yêu cầu.

Nhu cầu đặt may áo thun theo yêu cầu trên thị trường ngày càng lớn do sự thoải mái, đơn giản và hợp thời trang mà trang phục này mang lại
Nhu cầu đặt may áo thun theo yêu cầu trên thị trường ngày càng lớn do sự thoải mái, đơn giản và hợp thời trang mà trang phục này mang lại

Khi may áo thun theo yêu cầu, bạn sẽ:

  • Nhận được mẫu áo ưng ý: Bạn có thể đề nghị xưởng may thiết kế kiểu chữ, màu sắc, logo, kiểu dáng theo mong muốn của mình.
  • Có size áo vừa vặn với nhân viên: Áo thun bán sẵn thường được may theo số đo quy định. Tuy nhiên, khi đặt may áo thun theo yêu cầu, bạn có thể yêu cầu xưởng may đến tận nơi tiến hành đo kích thước cho từng người và chọn ra số áo phù hợp.
  • Giúp tạo được khối thống nhất trong toàn doanh nghiệp: Việc đặt may áo thun theo yêu cầu tạo nên sự đồng nhất và đem lại màu sắc và đặc trưng riêng của thương hiệu. Việc khoác lên mình đồng phục công ty giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin hơn, đoàn kết hơn và tự vào về công ty/doanh nghiệp của mình hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách đặt may áo thun theo yêu cầu

Áo thun không chỉ dùng để mặc hàng ngày mà còn được chọn làm đồng phục trong các công ty/doanh nghiệp. Với sự năng động, thoải mái, dễ mặc khiến áo thun ngày càng được ưa chuộng. Do vậy, các đơn vị cần may áo thun theo yêu cầu để phục vụ mục đích riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun, thì cần tham khảo các hướng dẫn chi tiết dưới đây để sở hữu được bộ đồng phục đẹp, phù hợp:

Cách chọn màu sắc áo

Nếu muốn đặt may áo thun theo yêu cầu để kinh doanh, bạn cần chọn màu sắc theo thị hiếu của khách hàng hoặc theo “trend”. Việc này đòi hỏi người bán phải hiểu rõ tâm lý của khách hàng và nhạy bén với xu hướng thời trang theo thời điểm.

Còn đối với người muốn đặt áo thun để làm đồng phục công ty, áo nhóm hoặc áo lớp thì có thể lấy màu sắc thương hiệu làm chủ đạo. Tuy nhiên, lời khuyên khi làm áo đồng phục là bạn nên chọn màu nhã nhặn, đơn giản dựa trên bộ nhận diện thương hiệu riêng.

Những gam màu sáng thường được ưu tiên lựa chọn khi may đồng phục áo thun bởi nó mang đến một tinh thần thoải mái, tích cực cho chính người mặc. 
Những gam màu sáng thường được ưu tiên lựa chọn khi may đồng phục áo thun bởi nó mang đến một tinh thần thoải mái, tích cực cho chính người mặc.

Lên ý tưởng thiết kế áo thun

Lên ý tưởng thiết kế logo hoặc các họa tiết trên áo như hình ảnh, slogan là một trong những điểm nhấn tạo nên nét độc đáo cho áo thun của bạn. Lưu ý, các chi tiết này cần in ở vị trí dễ nhìn, dễ nhận biết, nổi bật và thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.

Dự tính số lượng áo đặt may và size áo

Để tránh việc sai sót hoặc nhầm lẫn gây nên tình trạng thừa hoặc thiết áo, thậm chí áo không mặc vừa gây lãng phí, bạn cần thống kê chính xác số lượng nhân viên và số đo của từng người. Từ dữ liệu này, bạn xác định được số lượng cần đặt may áo thun theo yêu cầu và lên size áo phù hợp nhất. Thông thường, áo thun khá dễ mặc nên việc chọn lựa size cũng đơn giản. Các nhà xưởng luôn có sẵn bảng size để khách hàng lựa chọn.

Chọn lựa chất liệu cho áo

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu mà bạn chọn chất liệu áo thun cho phù hợp. Các nhà xưởng may thường có nhiều loại vải để cho bạn lựa chọn:

  • Nếu làm đồng phục văn phòng nên chọn loại vải tốt, ít nhăn, ít xù lông, độ co giãn tốt và có kiểu dáng thoải mái. Chất vải có thể hơi dày một chút, phù hợp với môi trường làm việc 8 tiếng điều hòa.
  • Nếu làm áo thun để tặng, bạn cần chọn chất liệu vải đẹp, ít bai nhão và in loại mực cao cấp để tránh bong tróc
  • Nếu đặt may áo thun theo yêu cầu để kinh doanh, bạn nên chọn loại vải thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi giúp gây ấn tượng với người mua
  • Nếu làm áo thun để mặc 1 lần, bạn có thể chọn loại vải tầm trung. Tuy nhiên, không nên chọn loại vải giá quá rẻ, không thấm hút mồ hôi, gây bí bách, nóng bức khó chịu cho người mặc,
Nên chọn chất liệu vải thun đẹp, dễ thấm hút mồ hôi và giúp lên form dáng chuẩn
Nên chọn chất liệu vải thun đẹp, dễ thấm hút mồ hôi và giúp lên form dáng chuẩn

Chọn xưởng gia công áo thun theo yêu cầu

Sau khi quyết định được kiểu dáng, màu sắc cũng như các họa tiết trên áo thun, vấn đề cuối cùng bạn cần lưu ý đó chính là việc lựa chọn xưởng may. Đánh trúng tâm lý chuộng giá rẻ của người tiêu dùng, nhiều xưởng may áo đồng phục giá rẻ đưa loại vải chất lượng kém, không thấm hút mồ hôi, dễ bai nhão, giãn xù để làm áo thun. Hãy nên nhớ, giá cả luôn đi kèm chất lượng. Tùy thuộc vào chi phí và nhu cầu của từng người mà lựa chọn đơn vị may có giá thành phù hợp. Xong, bạn không nên chọn xưởng may có giá quá rẻ.

Do vậy, bạn cần lựa chọn xưởng may áo thun cao cấp uy tín, có thương hiệu. Họ thường sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thời gian giao hàng đúng hẹn, đủ số lượng và luôn đảm bảo chất lượng.

Gợi ý xưởng may áo thun theo yêu cầu uy tín, giá tốt tại HCM

Tự hào với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Tribes 1 trong những đơn vị đặt may áo thun theo yêu cầu uy tín hàng đầu TP. HCM được không ít khách hàng đánh giá cao. Đến với Tribes, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi Tribes hiểu rằng, một bộ đồng phục đẹp không chỉ thể hiện “bộ mặt” của thương hiệu mà còn đem lại sự thoải mái, tự tin cho mỗi người mặc. Tại đây, chúng tôi chỉ sử dụng các loại vải cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khó giãn nhão, bai xù. Đặc biệt, với công nghệ in hiện đại cùng loại mực cao cấp, các họa tiết trên áo rất khó bong tróc, bền màu, bền thời gian.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may áo thun theo yêu cầu, đừng ngại liên hệ ngay với Tribes để tư vấn và báo giá chi tiết, phù hợp nhất!

       

TRIBES - GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Là đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc tại Viêt Nam, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thiết kế đồng phục doanh nghiệp, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thiết kế và sản xuất cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *