Thông tin công ty may đồng phục chuyên nghiệp tại HCM

Posted on Dịch vụ 204 lượt xem

Đồng phục chuyên nghiệp là những đồng phục có chất lượng cao, chỉn chu về màu sắc, đường may, chất vải và cảm giác khi thoải mái khi mặc lên người. Đồng thời, đồng phục chuyên nghiệp còn hỗ trợ tốt cho người mặc trong khi làm việc.

Đồng phục chuyên nghiệp là những loại đồng phục như thế nào?

Tính chuyên nghiệp của đồng phục thể hiện ở chất liệu, đường may, thiết kế, công nghệ in thêu. Sự sáng tạo và tính thời trang được cập nhật theo xu hướng trong và ngoài nước. Điều này từ lâu đã trở thành tiêu chuẩn không chỉ ở các item phong cách mà ở mọi loại trang phục.

May đồng phục chuyên nghiệp
May đồng phục chuyên nghiệp

Thiết kế áo đồng phục chuyên nghiệp

Thiết kế dựa trên ý tưởng và nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, tư vấn ngược lại cho khách hàng những mẫu thiết kế tốt nhất cho nhu cầu của họ. Những mẫu thiết kế hiện đại, tối giản, thời trang và tạo cảm giác chuyên nghiệp, phong cách. Đặc biệt, thiết kế luôn đảm bảo tiêu chuẩn chung của một chiếc áo đồng phục. Đó là logo doanh nghiệp, slogan (nếu có), các chi tiết đặc thù liên quan tới ngành nghề (túi, cầu vai…)

Thiết kế áo đồng phục phù hợp với từng ngành nghề
Thiết kế áo đồng phục phù hợp với từng ngành nghề

Đồng phục chuyên nghiệp tạo cảm hứng làm việc và hiệu quả công việc
Đồng phục chuyên nghiệp tạo cảm hứng làm việc và hiệu quả công việc

Chất liệu vải may đồng phục

Chất liệu áo đồng phục là yếu tố quan trọng không thể không chú ý đến trong quá trình đặt may. Với mỗi mẫu đồng phục sẽ phù hợp với một chất liệu vải riêng.

Vải lanh

Đây là loại vải phù hợp trong những ngày thời tiết oi ả, nóng nực. Dân công sở đặc biệt yêu thích loại vải này. Bởi ưu điểm của vải lanh cho cảm giác mát mẻ, có khả năng hút mồ hôi tốt, bền. Loại vải này khi may đồng phục đảm bảo tính thanh lịch, tao nhã khi mặc. Tuy nhiên, vải lanh có một yếu điểm là dễ nhăn, độ đàn hồi kém.

Vải cotton

Vải cotton là loại vải phổ biến nhất trong các loại vải may đồng phục. Loại vải này được chia làm nhiều loại như cotton 100%, cotton CVC 65%, vải TC 35% cotton, PE. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này là độ thấm hút mồ hôi nhanh, hút ẩm tốt. Đồng phục làm từ vải cotton luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc. Đặc biệt được sử dụng nhiều trong may đồng phục bảo vệ, công nhân kỹ thuật, đồng phục bảo hộ. Tuy nhiên, loại vải này thường có giá thành cao nên được sử dụng may đồng phục cao cấp nhiều hơn.

Vải kate

Có nhiều loại vải kate như Kate Silk, Kate Polin, Kate Ford, Kate thun… Vải kate có giả thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Ưu điểm của loại vải này là đa dạng màu sắc, trang nhã, dễ thấm mồ hôi, tạo phong thái lịch sự, sang trọng.

Vải kate may đồng phục chuyên nghiệp
Vải kate may đồng phục chuyên nghiệp

Vải kaki

Vải kaki có ưu điểm dễ giặt ủi, thoáng khí, mát mẻ và bền màu. Loại vải này được dùng để may quần âu, áo vest công sở khá phổ biến. Vải kaki thường cứng và thô hơn 2 loại vải lanh và cotton. Do đó, chúng không tạo được cảm giác thoải mát dễ chịu nhiều bằng 2 loại vải cotton và lanh.

Đội ngũ nhân viên may có chuyên môn, thâm niên

May đồng phục chuyên nghiệp không thể không kể đến công lao của những con người thầm lặng. Đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn, tâm huyết. Những con người luôn tỉ mỉ, chăm chút từng chiếc áo, đường kim mũi chỉ để đưa tới tay khách hàng những chiếc áo đồng phục chuyên nghiệp và thoải mái khi mặc. Giúp họ luôn cảm thấy yêu thích những chiếc áo đồng phục, không phải chỉ vì quy định phải mặc.

Công nhân may đồng phục chuyên nghiệp
Công nhân may đồng phục chuyên nghiệp

Công ty may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín tại HCM

TRIBES là đơn vị chuyên tư vấn và sản xuất các loại đồng phục chuyên nghiệp, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành may mặc Việt Nam, TRIBES luôn hướng tới đồng phục chất lượng cao tương ứng với giá thành hợp lý. TRIBES sử dụng vải có độ co giãn, thấm hút mồ hôi, không bai xù, giãn nhão. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng của TRIBES được đánh giá cao. Bởi sự nhiệt tình, chu đáo, làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.

Chất liệu vải mà TRIBES sử dụng luôn là loại vải cao cấp, in màu và phản quang bằng ng nghệ in hiện đại nhất. Đồng phục chuyên nghiệp tại TRIBES luôn có độ bền, đẹp và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Bên cạnh đó, Tribes có đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể dựa trên yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp. Tribes nhận may áo đồng phục số lượng lớn với giá ưu đãi và cam kết giao hàng đúng hạn, đủ số lượng và chuẩn mẫu mà khách hàng đặt may.

Đồng thời, TRIBES luôn có giá hấp dẫn dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn hàng số lượng lớn. Liên hệ ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

       

TRIBES - GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Là đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc tại Viêt Nam, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thiết kế đồng phục doanh nghiệp, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thiết kế và sản xuất cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *