Địa chỉ chuyên may, thiết kế đồng phục công ty chuyên nghiệp tại HCM

Posted on Dịch vụ 315 lượt xem

Thiết kế đồng phục công ty đòi hỏi đảm bảo các tiêu chuẩn chung như phù hợp với từng ngành nghề, mang dấu ấn thương hiệu. Bên cạnh đó, đồng phục thiết kế phải phù hợp với văn hóa công ty, có giá trị sử dụng cao.

Tiêu chí thiết kế áo đồng phục công ty

Trong thiết kế áo đồng phục công ty cần đảm bảo được những tiêu chí chung dưới đây. Điều này khá quan trọng bởi áo đồng phục không chỉ để mặc với mục đích gắn kết, đồng nhất. Mà đó còn là bộ nhận diện thương hiệu của một doanh nghiệp. Thông qua đồng phục công ty, khách hàng và đối tác có thể đánh giá được phần nào về tính chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả của công ty bạn.

Thiết kế đồng phục công ty chuyên nghiệp
Thiết kế đồng phục công ty chuyên nghiệp

Thiết kế thể hiện được hình ảnh của công ty

Hình ảnh của công ty là một trong những yếu tố bắt buộc có trên áo đồng phục. Bởi chung quy lại, áo đồng phục công ty là để nhận diện công ty đó làm về cái gì, chuyên nghiệp và uy tín không. Bên cạnh đó, thiết kế áo đồng phục công ty mang dấu ấn công ty còn để phân biệt với các doanh nghiệp khác. Điểm nhấn trên áo đồng phục giúp khách hàng đối tác phân biệt, ghi nhớ công ty bạn, không lẫn với công ty khác.

Thiết kế phải phù hợp với tính chất công việc riêng của mỗi ngành

Mỗi ngành nghề sẽ có đặc thù công việc riêng. Một nhân viên giao hàng không thể mỗi ngày mặc vest, quần âu. Đồng phục ngân hàng không thể là áo thun cotton… Do đó, thiết kế đồng phục công ty luôn phải thống nhất với tính chất công việc. Trong môi trường đòi hỏi niềm tin, sự đứng đắn thì đồng phục vest công sở sẽ phù hợp hơn cả. Với môi trường đòi hỏi di chuyển nhiều, không quá chú trọng đến sự trang trọng, lịch thiệp thì lựa chọn áo thun là tốt nhất.

Đồng phục công ty giao vận
Đồng phục công ty giao vận
Thiết kế áo đồng phục văn phòng
Thiết kế áo đồng phục văn phòng
Đồng phục cho nhân viên phục vụ tại quán cafe
Đồng phục cho nhân viên phục vụ tại quán cafe

Tính thẩm mỹ của đồng phục công ty

Mọi thiết kế đồng phục công ty cần đảm bảo tính thẩm mỹ, thời trang. Bởi đồng phục công ty cũng giống với quần áo chúng ta mặc hàng ngày. Khi khoác lên người cần đẹp mắt, gọn dàng, nhã nhặn. Những thiết kế lòe loẹt, phối màu kém, đường may lỗi, chất vải dễ xù và bay màu sau vài lần giặt sẽ ảnh hưởng đôi chút tới hình ảnh công ty.

Thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Điểm quan trọng không kém chính là trải nghiệm người mặc. Thiết kế áo đồng phục công ty cần đảm bảo sự thoải mái, dẽ chịu cho người mặc. Điều này thể hiện ở cách chọn chất liệu vải, chi tiết thiết kế in trên đồng phục.

Áo đồng phục công ty phải đảm bảo tính thoải mái, dễ chịu cho người mặc
Áo đồng phục công ty phải đảm bảo tính thoải mái, dễ chịu cho người mặc

Size áo

Nhiều công ty, doanh nghiệp đặt may áo đồng phục đều bỏ qua tiêu chí này. Bởi số lượng lớn, họ có xu hướng chọn một kích thước (size) chung cho nữ và cho nam. Điều này khiến cảm giác mặc áo đồng phục công ty không được thoải mái và thích thú. Chính vì vậy, đảm bảo size áo phù hợp với cơ thể của ban là điều cần thiết.

Địa chỉ thiết kế đồng phục công ty uy tín tại HCM

May đồng phục công ty tphcm có rất nhiều địa chỉ, cơ sở, xưởng may khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những địa chỉ may uy tín, có thâm niên trong ngành may mặc. Điều nay giúp bạn không chỉ nhận lại sản phẩm chất lượng mà còn giúp tiết kiệm kinh phí cực tốt.

Tại HCM, địa chỉ may đồng phục công ty uy tín không thể không nhắc đến TRIBES. Đây là một đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc.

Các sản phẩm áo đồng phục của Tribes đều tập trung vào chất liệu bền đẹp, màu in sắc nét, kiểu dáng, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với thị hiếu thời trang hiện đại. Nhờ đó, các đơn vị đặt may áo đồng phục tại Tribes đều hài lòng bởi sản phẩm sử dụng lâu dài mà không bai xù, không giãn nhão, màu in bền đẹp như mới, không bị bong tróc.

Bên cạnh đó, Tribes có đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể dựa trên yêu cầu của khách hàng, doanh nghiệp. Tribes nhận may áo đồng phục số lượng lớn với giá ưu đãi và cam kết giao hàng đúng hạn, đủ số lượng và chuẩn mẫu mà khách hàng đặt may.

Bên cạnh đó, TRIBES luôn dành cho các doanh nghiệp đặt may số lượng lớn một mức giá hấp dẫn. Vì vậy, đừng quên liên hệ ngay với TRIBES để nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhé!

       

TRIBES - GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Là đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc tại Viêt Nam, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thiết kế đồng phục doanh nghiệp, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thiết kế và sản xuất cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *