May đồng phục công giáo cần lưu ý gì?

Posted on Dịch vụ 216 lượt xem

Đồng phục công giáo là một trong những bộ đồng phục quan trọng dành cho những người theo công giáo. Bộ đồng phục không chỉ thể hiện nét đặc trưng của tôn giáo mà còn giúp gắn kết những thành viên trong hội. Chính vì sự quan trọng đó nên khi may đồng phục công giáo, bạn cần hết sức lưu ý để có được một bộ đồng phục đẹp.

Những mẫu đồng phục công giáo hiện nay

Hiện nay có 2 loại đồng phục công giáo phổ biến đó là: đồng phục công giáo dài truyền thống và đồng phục công giáo hiện đại. mỗi kiểu đồng phục lại có những nét riêng. Hãy xem 2 loại đồng phục này có nét đặc trưng riêng gì nhé.

Đồng phục công giáo dài truyền thống

Mẫu đồng phục công giáo dài truyền thống là nét đặc trưng riêng của công giáo. Bộ trang phục thường được sử dụng trong các ngày lễ hay ca đoàn công giáo. Bộ trang phục này được thiết kế như một chiếc khăn choàng trước cổ cùng kiểu dáng xếp ly, dài đến tận mắt cá chân. Thiết kế may đồng phục công giáo này giúp trang phục trở lên trang trọng, lịch sự.

đồng phục công giáo truyền thống

Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chi tiết chiếc thánh giá trang trọng ở ngực. Điều này thể hiện được sự thành kính của người mặc với Đức Chúa.

Đồng phục công giáo hiện đại

Khác với nét truyền thống của đồng phục công giáo truyền thống, đồng phục công giáo hiện đại mang nét hiện đại. Thay đổi theo cuộc sống ngày nay, may đồng phục công giáo hiện đại xuất hiện đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Mẫu áo có thể là áo thun cổ bẻ hay áo thun cổ tròn. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với tổ chức của mình. Với mỗi giáo xứ khác nhau thì có thể có những thiết kế riêng làm điểm nhấn.

dồng phục công giáo hiện đại

Đặc điểm của bộ đồng phục công giáo hiện đại là tiện dụng, trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

May đồng phục công giáo cần lưu ý gì?

Cũng như những bộ trang phục khác, may đồng phục công giáo cần có những lưu ý để có được những bộ đồng phục đúng chuẩn, đẹp, chất lượng và thể hiện nét đặc trưng của tôn giáo. Hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây trước khi tiến hành đặt may nhé.

Lựa chọn vải may đồng phục công giáo

Do đặc trưng là có nhiều hoạt động ngoài trời nên chất liệu may đồng phục công giáo cần thoáng mát và thấm hút mồ hôi. Có 2 loại vải được ưu tiên lựa chọn là: vải cotton và vải cá sấu.

vải may

Vải cotton có ưu điểm là mềm mại. mặc mát, thấm hút mồ hôi. Vải cá sấu cũng thấm hút mồ hôi tốt; mình vải cứng giúp tạo form dáng đứng; tạo sự khỏe khoắn, năng động cho người mặc. Tùy vào mỗi tổ chức mà bạn có thể lựa chọn những loại vải phù hợp.

Màu sắc áo đồng phục công giáo

Có nhiều sự lựa chọn màu sắc để may áo đồng phục công giáo. Thông thường màu sắc được lựa chọn nhiều là màu trang nhã, nhã nhặn. Màu sắc này phù hợp với nhiều người và nhiều lứa tuổi.

Tuy nhiên, với giới trẻ yêu thích sự tươi trẻ thì cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc. Những màu sắc tươi sáng giúp mang lại sự năng động, trẻ trung.

Họa tiết trên áo

Ngày nay có rất nhiều mẫu họa tiết cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn họa tiết thánh giá, ngọn lửa, trái tim,…Việc chọn lựa họa tiết thể hiện nét riêng cho bộ đồng phục công giáo của bạn.

họa tiết

Công nghệ in, thêu áo đồng phục công giáo

Bạn có thể lựa chọn in hoặc thêu họa tiết trên áo đồng phục của mình. Tùy vào tính chất và khả năng của tổ chức mà bạn có thể lựa chọn những phương pháp in, thêu khác nhau khi đặt may đồng phục công giáo. Bạn sẽ được tư vấn về ưu, nhược điểm của mỗi phương pháp. Từ đó, có những lựa chọn phù hợp nhất.

Đặt may đồng phục công giáo ở đâu chất lượng?

Tổ chức của bạn đang có kế hoạch may áo đồng phục công giáo nhưng chưa biết may ở đâu. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ may đồng phục công giáo nhưng có những địa chỉ với thông tin không rõ ràng khiến bạn băn khoăn. Nếu vậy bạn có thể tham khảo gợi ý của chúng tôi – xưởng may TRIBES. TRIBES là xưởng may uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. TRIBES luôn được khách hàng tin tưởng và trung thành ngay từ lần đặt may đầu tiên. Vì sao TRIBES lại được tin yêu đến vậy?

  • Chất liệu cao cấp: Chất liệu bền đẹp, lựa chọn và kiểm duyệt kỹ càng. Nói không với những loại vải kém chất lượng, nhanh giãn nhão, xù, phai màu.
  • Công nghệ in, may hiện đại: Luôn cập nhật những công nghệ may đồng phục công giáo hiện đại nhất nhằm mang lại năng suất cao nhưng sản phẩm cũng vô cùng chất lượng.
  • Đội ngũ chuyên môn cao: Tất cả nhân viên đều có chuyên môn và được đào tạo bài bản. Chính vì vậy, những sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chuẩn, chất lượng  và thể hiện thương hiệu doanh nghiệp.
  • Mức giá ưu đãi: Luôn hướng tới lợi ích chung nên TRIBES luôn có những mức giá cực kỳ ưu đãi dành cho các tổ chức, doanh nghiệp; đặc biệt là với những đơn hàng có số lượng lớn.

Với những ưu điểm trên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn TRIBES. Hãy liên hệ TRIBES ngay hôm nay để nhận được mức giá ưu đãi cùng bảng giá tư vấn chi tiết, cụ thể.

       

TRIBES - GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Là đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc tại Viêt Nam, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thiết kế đồng phục doanh nghiệp, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thiết kế và sản xuất cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *