May đồng phục uy tín ở đâu tại Hồ Chí Minh?

Posted on Dịch vụ 180 lượt xem

May đồng phục uy tín ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi hiện nay, dù có rất nhiều địa chỉ may đồng phục nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Hãy cùng theo dõi bài viết để tham khảo địa chỉ may đồng phục uy tín mà  chúng tôi gợi ý nhé.

Tại sao phải chọn xưởng may đồng phục uy tín?

Để đảm bảo lợi ích của mình, bạn tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn một xưởng may uy tín. Nếu không bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề không mong muốn như.

  • Chất lượng sản phẩm kém: Những xưởng may kém chất lượng có thể sẽ giao sản phẩm chất lượng kém, không đúng mẫu so với yêu cầu. Sản phẩm dùng một thời gian ngắn bị phai màu, dễ rách, xù vải.
  • Tốn thời gian và tiền bạc: Sản phẩm bạn nhận về không xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Có thể khi trao đổi tư vấn bạn yêu cầu chất liệu và công nghệ may, in này nhưng sản phẩm nhận về lại không như vậy. Và bị thay thế bởi chất liệu kém chất lượng hơn.
  • Không đúng thời gian và số lượng hàng: Điều này rất hay xảy ra khi đặt may ở những xưởng may kém uy tín. Do làm việc không chuyên nghiệp nên thông tin sai sót, các khâu không được giám sát nghiêm ngặt. Do đó, không đảm bảo tiến độ công việc. Dẫn đến tình trạng giao hàng không đúng hẹn. Chính vì vậy, khiến khách hàng tốn thời gian và tiền bạc.

sản phẩm kém chất lượng

Tiêu chí lựa chọn xưởng may đồng phục uy tín

Để tránh không gặp phải các vấn đề nêu trên, bạn cần biết được những tiêu chí của một xưởng may uy tín. Từ đó, có thể dễ dàng hơn cho bạn trong việc lựa chọn xưởng may.

Chất liệu chất lượng tốt

Những xưởng may uy tín luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Do đó, việc lựa chọn chất liệu rất được chú trọng. Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng, xưởng may sẽ tư vấn chất liệu tốt nhất và phù hợp nhất.

chất liệu tốt

Công nghệ may, in hiện đại

Xưởng may sẽ đầu tư và cập nhật những công nghệ in, may hiện đại nhất. Công nghệ hiện đại giúp mang lại chất lượng sản phẩm tốt, bền, đẹp, đường may tỉ mỉ.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Luôn phản hồi khách hàng nhanh, tư vấn cụ thể, chi tiết, nhiệt tình là những yếu tố thể hiện dịch vụ chuyên nghiệp.Điều có thể giúp khách hàng có thể yên tâm tin tưởng.Sản phẩm đến tay khách hàng cũng sẽ là sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng. 

đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Nhân viên có chuyên môn, được đào tạo bài bản

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn giúp khách hàng lựa chọn được chất liệu. kiểu dáng phù hợp với yêu cầu của khách. Đồng thời cũng giúp khách hàng thể hiển đúng nhất ý tưởng thiết kế. 

Giao hàng đúng số lượng và thời gian

Số lượng và thời gian giao hàng chính là tiêu chí ưu tiên mà mỗi xưởng may cần đáp ứng cho khách hàng. Một xưởng may uy tín sẽ luôn đảm bảo không có sai sót về số lượng đơn hàng. Bên cạnh đó, do đội ngũ sản xuất cùng nhân viên được đào tạo bài bản nên đảm bảo được thời gian giao hàng.

giao hàng đúng thời gian và số lượng

Gợi ý địa chỉ may đồng phục uy tín tại Hồ Chí Minh

Nếu đang có nhu nhu cầu đặt may đồng phục nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ may đồng phục uy tín thì bạn có thể tham khảo xưởng may TRIBES. TRIBES là xưởng may chất lượng và uy tín tại Hồ Chí Minh. TRIBES là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao. TRIBES luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng.

Các sản phẩm áo đồng phục của Tribes đều tập trung vào chất liệu bền đẹp, màu in sắc nét, kiểu dáng, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và phù hợp với thị hiếu thời trang hiện đại. Tribes nhận may áo đồng phục số lượng lớn và cam kết giao hàng đúng hạn, đủ số lượng và chuẩn mẫu mà khách hàng đặt may.

TRIBES không chỉ đáp ứng đầy yêu cầu của một xưởng may chất lượng mà còn có mức giá cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt là những đơn hàng có số lượng lớn.

Hãy liên hệ với TRIBES ngay hôm nay để nhân được mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn tư vấn về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,…để bạn có thể có được sản phẩm ưng ý nhất. Dựa vào những yêu cầu của khách hàng, TRIBES sẽ gửi đến bảng giá chi tiết và cụ thể.

       

TRIBES - GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Là đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc tại Viêt Nam, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thiết kế đồng phục doanh nghiệp, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thiết kế và sản xuất cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *