May đồng phục bác sĩ ở đâu đúng chuẩn, chất lượng, giá tốt?

Posted on Dịch vụ 263 lượt xem

May đồng phục bác sĩ ở đâu đúng chuẩn, chất lượng, giá tốt là câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn. Bởi hiện nay có rất nhiều nơi may đồng phục bác sĩ nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng. Chình vì vậy, trước khi đặt may bạn cần cân nhắc khi lựa chọn xưởng may.

Vì sao phải lựa chọn địa chỉ may đồng phục bác sĩ uy tín?

May đồng phục bác sĩ có thể ở rất nhiều xưởng may. Tuy nhiên, như đã nói ở trên không phải xưởng may nào cũng chất lượng. Nếu lựa chọn những xưởng may không uy tín, bạn sẽ có thể nhận lại sản phẩm không chất lượng cũng như nhiều thiệt hại khác.

Sản phẩm không chất lượng

Rất nhiều xưởng may không uy tín vì lợi nhuận mà không cam kết trả đúng sản phẩm như khách yêu cầu. Chất lượng vải kém, đường may không gọn gàng. Khi mặc lên người không chuẩn size và không tôn dáng. Sản phẩm mặc được một thời ngắn đã bạc màu, xù vải, dễ rách. 

may đồng phục bác sĩ

Không thể hiện được ý tưởng thiết kế

Với những xưởng may không uy tín thì sẽ không đầu tư vào đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp. Nên những yêu cầu và ý tưởng thiết kế có thể bị sai hoặc bị hiểu lầm. Điều này làm mất thời gian của cả hai bên mà sản phẩm không được như ý.

thiết kế đồng phục bác sĩ

Không giao đúng số lượng

Điều này thường xảy ra với những xưởng may không uy tín bởi họ làm việc không chuyên nghiệp. Quá trình làm việc không được giám sát chặt chẽ và kiểm kê đầy đủ nên việc sai sót về số lượng rất hay xảy ra.

may đồng phục bác sĩ

Giao không đúng thời hạn

Những xưởng may không chất lượng có thể gặp tình trạng nhân công không ổn định, nguồn chất liệu may không sẵn có, sự phối hợp làm việc giữa các bộ phận không chuyên nghiệp nên sẽ khiến thời gian may sản phẩm kéo dài hơn so với dự kiến.

Địa chỉ may đồng phục bác sĩ chất lượng, đúng chuẩn tại HCM

Bạn cần ghi nhớ những lưu ý trên để tránh đặt may đồng phục bác sĩ tại những xưởng may kém chất lượng. Điều này giúp bạn không bị thiệt hại về mặt tiền bạc và không tốn thời gian. Để tìm được địa chỉ may đồng phục bác sĩ chất lượng, đúng chuẩn tại HCM bạn cần tìm hiểu những tiêu chí của một xưởng may uy tín chất lượng.

may đồng phục bác sĩ đúng chuẩn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn xưởng may uy tín thế nào, chúng tôi gợi ý cho bạn TRIBES – một trong những công ty may chất lượng uy tín tại Hồ Chí Minh. TRIBES đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một xưởng may uy tín như:

Cam kết giao hàng đúng số lượng, mẫu mã và thời gian yêu cầu

Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, TRIBES cam kết giao hàng đúng số lượng, mẫu mã cũng như thời gian. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp tạo nên uy tín của TRIBES, giúp TRIBES được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Giá tốt nhất so với thị trường

TRIBES luôn có những mức giá hết sức ưu đãi dành cho các tổ chức doanh nghiệp. Đặc biệt, giá sẽ cực kỳ ưu đãi khi đặt hàng với số lượng lớn. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm cũng dự vào nhiều yếu tố như: chất liệu sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã áo, kiểu in, số lượng sản phẩm, thời gian giao hàng,…

Doanh nghiệp không nên lựa chọn may áo với mức giá quá rẻ bởi như vậy đi kèm đó sẽ là chất lương sản phẩm kém chất lượng, đường may xộc xệch, dễ bung chỉ, vải dễ sờn rách. Những sản phẩm như vậy có thời gian sử dụng ngắn, Chính vì vậy, đồng phục sẽ phải thay mới nhiều lần nên chi phí tưởng rẻ nhưng lại đắt hơn.

Sản phẩm chất lượng cao

Công ty hướng đến đồng phục tổ chức, doanh nghiệp với chất lượng cao. TRIBES cam kết những mẫu đồng phục đẹp, bền, chất lượng và thể hiện bộ mặt doanh nghiệp. Với chất liệu cao cấp, những bộ đồng phục của TRIBES không những đẹp mà còn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhân viên trong quá trình sử dụng.

Chất liệu bền, đẹp

Chất liệu vải cao cấp thấm hút mồ hôi, không bai xù, giãn nhão mang lại sự thoải mái cho người mặc. Và đặc biệt những sản phẩm cực kỳ bền không nhanh rách. TRIBES nói không với những sản phẩm kém chất lượng, dễ rách, nhanh phải thay mới.

Kiểu in bền màu

Cập nhật công nghệ in mới nhất nên chất lượng hình in, màu, phản quang đều cao cấp hơn. Đảm bảo sử dụng áo bền đẹp, màu sắc, chữ, họa tiết trên áo luôn nguyên vẹn, mới, nổi bật,… không dễ bong tróc như các loại in thông thường.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, tư vấn cụ thể, cam kết giao hàng đúng hạn, đúng số lượng yêu cầu. Đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, có chuyên môn nên sẽ giúp khách hàng có được sản phẩm đúng chuẩn nhất. Dựa trên những yêu cầu của khách hàng, đội ngũ sẽ giúp tư vấn sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng nhất.

Với những ưu điểm nổi bật trên, TRIBES hiện đang là xưởng may uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay hôm nay với TRIBES để nhận mức giá ưu đãi tốt nhất cũng như tư vấn về may đồng phục bác sĩ nhanh chóng, tận tình.

       

TRIBES - GIẢI PHÁP ĐỒNG PHỤC DOANH NGHIỆP

Là đơn vị có thâm niên trong ngành may mặc tại Viêt Nam, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm khi thiết kế đồng phục doanh nghiệp, với nhưng kinh nghiệm đó giúp chúng tôi rút ngắn được thời gian thiết kế và sản xuất cũng như công đoạn vì vậy giá thành luôn được đàm bảo tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *